728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

[Online] [English Sub] The Seminarian 2010

oooooooooooooooooooTRAILERoooooooooooooooooooo


Joshua Lim USA English 2010
Drama 101min
Mark Cirillo, Linda J. Carter, Philip Willcox, Alex Matute, Javier Montoya, Matthew Hannon, Derek Renn, Jessica Blythe Kemejuk, Jason Grasl, Eric Parker Bingham, Jo McLachlan, Ray Barnhart

NỘI DUNG
Là một câu chuyện về Ryan , một cậu sinh viên đồng tính đang trong kỳ học kỳ cuối . Mặc dù có sự kỳ thị về người đồng tính tại ngôi trường của mình, Ryan có hai bạn học đồng tính - Gerald và Anthony, những người bạn mà anh vẫn thường bí mật tâm sự .
Anh thì rất gần gũi và yêu thương mẹ vốn rất sùng đạo tôn giáo và không biết gì về khuynh hướng tình dục của con mình. Ryan cần hoàn thành một luận án thần học vững chắc để tiếp tục học vị tiến sĩ. Làm việc tại các trường đại học là ước mơ của anh. Luận án của anh có tên :"The Divine Gift of Love"  tức món quà của Thiên Chúa ban tặng là Tình Yêu, Ryan bắt đầu một mối quan hệ với Bradley - một chàng trai anh đã gặp trên Internet người dường như vĩnh viễn không thể chấp nhận chính mình.
Ryan tâm sự với Gerald và Anthony , chỉ để tìm hiểu về cuộc đấu tranh lãng mạn của họ.
như một quan điểm cho bài luận của anh về món quà của tình yêu Thiên Chúa .
Trong khoảng thời gian này , với nỗi đau của mối tình đơn phương cũng như không thể giảu bày, chia sẻ nỗi sợ của mình với mẹ ,  Ryan vẫn cố đấu tranh để kết thúc luận án của mình dựa trên đức tin của mình trong tình yêu .


[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

XEM ONLINE 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [Online] [English Sub] The Seminarian 2010 Rating: 5 Reviewed By: Unknown