728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

[FIXED LINK]Luna Park ( 2013 )











Alexia , 1 cô diễn viên của những phim kinh dị hạng B với 1 quá khứ đen tối , sống ở New York nhưng sở hữu tài sản ở L.A mà cô đang cho 1 công ty chuyên SX phim khiêu dâm gay thuê ( nhà ) để quay hình . Trong khi cô đi , cô đã bỏ 1 đứa em trai câm , rắc rối tên Christi ở lại trông nhà . Christi , dường như , là 1 đứa nhóc dâm đãng . Anh ta không thể ngừng việc nhìn tất những nam diễn viên phim " khiêu dâm " nóng bỏng đang hừng hực trong những khoảnh khắc riêng từ và đắm chìm trong tình dục


Christie bị bắt tại trận bởi 2 anh diễn viên , người đã thông báo cho Alexia về cái tính nghiện những thứ " khiêu dâm " . Alexia quyết định gửi người giải quyết vấn đề giỏi nhất tên Maxwell đến để trông chừng đứa em ^^ . Khi Maxwell tới , anh ta biết rằng cậu trai trẻ Christi không có ý định làm cho công việc của anh dễ dàng . Christi đã khiến cho Maxwell hoang dại với sự thèm khát .



Maxwell nhanh chóng chịu thua sự cám dỗ và bị cuốn vào tính yêu và sự thèm khát với Christi . Cả 2 bắt đầu 1 chuyện tình đầy đam mê và cố hết sức để Alexia không phát hiện ra . Nhưng , khi Maxwell gần gũi hơn với Christi , anh bắt đầu biết được một vài bí mật lạ lùng và quái gở về quá khứ của Alexia mà sẽ mang cho anh ấy lợi thế hơn trong mối quan hệ thường ồn ào của họ .



Thật không lầm , Luna Park là 1 sự nỗ lực nghiệp dư . Đạo diễn Steven Vasquez đã xây dựng một phim khá nặng ký với kinh phí thấp , 1 sự " gợi dục " được dẫn dắt bởi kịch bản ( xem thêm các phim Sideline Secrets , Darker Secrets : Sideline secrets 2 , A Siren in the dark và Vampire boys 2 : The new Brood ) . Điều bộ phim thiếu trong hiệu quả làm thỏa mãn , sự phát triển nhân vật và giá trị sản phẩm , bộ phim bù lại được trong những căng thẳng đang khuấy động , những cảnh tình dục chuyển động chậm và cực kỳ hào phóng những màn khỏa thân.


Chúng ta được thết đãi với một " cái ấy " đang cương cứng 1 nửa thật hấp dẫn và đẹp trong 1 phút đầu của phim - và có nhiều cảnh lý thú để theo dõi . Cũng như vậy , trong khi gần như không thể hiểu tại sao Maxwell và Christi quá tuyệt vọng trong tình yêu , nhiều sự vui thú khi xem họ ôm ấp trong khi hoàn toàn khỏa thân hay chỉ mặc một chiếc quần con con ^_^









LINK : [CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN SKIP AD Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH]


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [FIXED LINK]Luna Park ( 2013 ) Rating: 5 Reviewed By: Unknown