728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

[FIX LINK][Gay US Movie] Capital Games 2013







Hai người đàn ông đầy tham vọng và một công ty quảng cáo hàng đầu tại LA , là đối thủ cạnh tranh trong công việc cùng tranh thứ hạng cao tạo tiềm năng cho một vụ nổ giữa họ.

Những người đàn ông này ghét cay ghét đắng nhau .
Steve Miller đẹp trai bỏ LAPD để làm việc trong môi trường yên tĩnh của một văn phòng kinh doanh .
Mark Richfield- người Anh là một nhân viên mới thuê vào làm , như một  đứa trẻ quyến rũ ngay chính trong văn phòng, ngay sau khi có được  thắng lợi và gây ấn tượng với các ông chủ lớn cũng nhưđồng nghiệp đã làm cho  Steve co rúm người lại trong sự ghen tuông .

Sau một đêm điên cuồng tại sa mạc Santa Fe ,trong khóa tu kinh doanh gặp khó khăn, hai người đàn ông chia sẻ một đêm của niềm đam mê mà không thể quên .

Sai giả Mark là người đồng tính , Steve bị tàn phá khi biết rằng anh đang có kế hoạch kết hôn trong thời gian một tháng .

Trong khi đó, cuộc sống của Mark rơi vào tình trạng hỗn độn hoàn toàn và anh không còn yêu vợ chưa cưới ngày càng đòi hỏi khắt khe của mình.
Bị giằng xé giữa tình yêu say đắm và hận thù đam mê, Steve và Mark chịu đựng đau đớn quyết định sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của họ mãi mãi.



[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

LINK
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [FIX LINK][Gay US Movie] Capital Games 2013 Rating: 5 Reviewed By: Unknown