728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

[FIX LINK][Online] [Romantic Gay Movie] The One 2011






 Hunky Daniel không thể có cuộc sống tốt hơn như bây giờ- cha mẹ tuyệt vời, một sự nghiệp thành công: là một nhà đầu tư ngân hàng và đính hôn với Jen, một cô nàng xinh đẹp .

Một cuộc sống hoàn hảo ... nhưng có một sự cám dỗ có thể làm hỏng đời sống của 1 trai thẳng như anh- đó là  Tommy , một người bạn cũ cùng lớp đại học quyến rũ , đã công khai giới tính của mình.
Sau một vài đồ uống có cồn, Daniel không chịu nổi những ham muốn bị kìm nén của mình và mắc một " sai lầm . "
Ngay sau khi hẹn hò đầu tiên của họ, Tommy đã rơi vào hố sâu tình yêu, nhưng Daniel chẳng muốn gì hơn và anh quyết tâm trở lại với Jen , quyết tâm cưới cô ấy.
Bạn bè của Tommy đã nhiều lần cảnh báo anh ta chẳng nên tham gia vào mối tình với những người đàn ông thẳng và với sư khẳng định của Daniel là người dị tính , có vẻ như sẽ không có kết quả gì cho họ ... nhưng tình yêu và sự ham muốn luôn có cách làm rối tung lên ngay cả những kế hoạch hay những điều tốt nhất của con người ta.
Một câu chuyện mới mẻ hài hước với những cuộc đối thoại dí dỏm....

[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD








  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [FIX LINK][Online] [Romantic Gay Movie] The One 2011 Rating: 5 Reviewed By: Unknown