728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

[18+][EngSub]Plynace wiezowce (2013) Floating Skyscrapers



Original title: Plynace wiezowce (2013)
English title: 
Floating Skyscrapers (2013) 
Polish drama written and directed by Tomasz Wasilewski



Bộ phim  thứ hai của đạo diễn Tomasz Wasilewski cũng là một trong những bộ phim truyền hình đầu tiên của Ba Lan về LGBT . Nó   thực sự  đấu tranh cho tình yêu có bao giờ bạn có thể tìm thấy nó, và những căng thẳng giữa đồng tính luyến ái và truyền thống , Áp lực giữa gia đình và ham muốn tình dục đồng giới, của cá nhân và biến thể .

Nội dung:
Mạnh mẽ và kỷ luật , Kuba ( Mateusz Banasiuk ) với cảm xúc được trổi  dậy khi anh gặp anh chàng đẹp trai Mikal ( Bartosz Gelner ) . Kết nối của họ là tức thời và say đắm , khiến Kuba vật lộn với những cảm xúc trái ngược nhau . 


Đột nhiên cuộc sống thoải mái của mình với cô bạn  gái  Sylwie ( Marta Nieradkiewicz ) trở nên kém thú vị dần . Sau khi đào tạo được mười lăm năm, động lực thi đấu của anh như một vận động viên chuyên nghiệp hàng đầu dần cũng mất đi . Không thể chối bỏ chính mình nữa , Kuba bắt đầu một mối quan hệ với Mikal , Kuba chấp nhận anh ta là ai và những làm những gì anh muốn , chỉ để thấy mình chìm đắm trong sự hủy diệt của ham muốn của mình .








[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

OO1

OO2

OO3


OO4

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [18+][EngSub]Plynace wiezowce (2013) Floating Skyscrapers Rating: 5 Reviewed By: Unknown