728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

[English Sub][Romantic] Test (2013)













Lấy bối cảnh San Francisco, năm 1985 khi căn bệnh thế kỷ ADIS bùng phát: Frankie phải đối mặt với những thách thức để có thể trở thành diễm viên múa chính thức và chuyên nghiệp trong một công ty khiêu vũ hiện đại trong khi anh dấn thân vào một mối quan hệ vừa chớm nở với Todd, một vũ công kỳ cựu trong công ty .


Là một người đồng tính công khai nhưng Frankie luôn lạc quan về vấn đề giới tính của mình. Trong Frankie là lòng yêu nghệ thuật khiêu vũ một cách mãnh liệt nhưng anh cũng là một chàng trai khá là ngây thơ.... mối quan hệ của Frankie và Todd  dần trở nên sâu sắc hơn theo ngày khi Todd được mệnh danh là tay chơi và dĩ nhiên anh cũng là một người đồng tính công khai. Frankie và Todd chính thức quan hệ với nhau sau khi cả hai cùng xét nghiệm và biết mình không bị HIV.
Phim tràn đầy màu sắc của niềm hy vọng, hài hước, vẻ đẹp hình ảnh và âm nhạc .Cuộc đời dần u ám khi Frankie nghi ngờ mình bị nhiễm HIV ngay khi người bạn tình của anh thông báo bị HIV nhưng kết quả xét nghiệm "Negative" của Frankie đã mang cho anh một sự khởi đầu mới, một cuộc sống tràn đầy hy vọng và cuối cùng là tình yêu với Todd.


[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD



PART OO1 

PART OO2

PART OO3

PART OO4
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

5 nhận xét:

  1. AD ơi.....! cho mình xin link part 1 đi, vì link p1 trên kia bị sai địa chỉ rồi...! Làm ơn cho mình xin....!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://mega.co.nz/#!acwDTKyT!ZzNv_azP1zl3-MrtpH5NnBvtsZBFin-KTnVtSkFa61Q

      Xóa
    2. Mình đã cập nhật link part 1 rồi đó bạn

      Xóa
  2. Ad ơi. Ad fix lại hết link down giùm với. Link die hết rồi :(((

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: [English Sub][Romantic] Test (2013) Rating: 5 Reviewed By: Unknown