728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

[TLA ] IN BLOOM 2013




 Một mùa hè tuyệt vời tại Chicago, mùa của những kỷ niệm, sự kiện, và tình bạn  đối với những con  người trẻ tuổi, đối với 1 cặp đôi trẻ tuổi ở Boystown , Kurt và Paul, hai người dân địa phương trẻ ở Boystown, đã ở bên nhau trong hai năm. 

Kurt cậu chàng với 1 cuộc sống sôi động nhưng  yên tĩnh và đơn giản, và Paul một người làm thuê tại cửa hàng tạp hóa địa phương. Tại một bữa tiệc một đêm, mối quan hệ giữa Kurt và Paul bắt đầu đi vào rắc rối khi Kurt gặp Kevin, một người đàn ông bảnh bao, trẻ tuổi và  thú vị. Kurt ban đầu không đồng tình lắm với những việc làm của Kevin, nhưng dần cũng bị lôi kéo. Kurt bị tàn phá với sự cám dỗ và cuối cùng trở thành tự hủy hoại như ham muốn dục vọng. Trong một cơn xung động, Kurt đòi chia tay với Paul, làm Paul rơi vào sự trống rỗng và đau đớn. Kurt chết đuối mình trong một lối sống tiệc tùng, ma túy và quan hệ tình dục bừa bãi,nhưng hy vọng sẽ tìm thấy những "tia lửa" đầu tiên vì anh cảm nhận được tình yêu của mình dành cho Paul.













[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD


OO1   |   OO2   |   OO3   |   OO4
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [TLA ] IN BLOOM 2013 Rating: 5 Reviewed By: Unknown