728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

[English Sub] Soulbound - Teus Olhos Meus (2011)





Điều gì sẽ xảy ra  nếu cuộc sống bị che phủ đi bởi số phận? Điều gì nếu hạnh phúc được tìm thấy ở nơi mà ta chẳng bao giờ mong muốn? Khi nào chúng ta mới có thể để cho chính mình nắm lấy cái mới mà không sợ khi phải buông bỏ quá khứ?

Gil (Emílio Dantas) là một thanh niên hai mươi tuổi hoài nghi về mọi thứ kể cả  bản thân mình và cả thế giới. Anh vốn là một đứa trẻ mồ côi, được dì của mình Leila (Paloma Duarte) và chú của ông César (Roberto Bomtempo) nuôi lớn. Cuộc sống của anh được gói gọn trong  guitar, thơ và rượu. Một cuộc chiến tranh gia đình là nguyên nhân mà Gil bỏ nhà ra đi khiến anh phải bỏ lại đằng sau tất cả . Với cây đàn guitar của mình trên lưng, mà không có một số phận, tiền bạc hoặc sự hỗ trợ của bạn bè, Gil gặp Otávio (Remo Rocha), một nhà sản xuất âm nhạc sẽ thay đổi số phận của mình mãi mãi.








[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

LINK DOWNLOAD


OO1   |   OO2   |   OO3   |   OO4   |   OO5
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [English Sub] Soulbound - Teus Olhos Meus (2011) Rating: 5 Reviewed By: Unknown