728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Việt Gay Movie | Khoảnh Khắc Anh Yêu Em



Bộ phim ngắn về đề tài đồng tính mang tên Khoảnh khắc anh yêu em của nhóm Seventeen Production vừa ra mắt đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi nội dung lay động giúp người xem có cái nhìn khác hơn về thế giới của những người đồng tính.

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một cậu bé đam mê nhiếp ảnh.Vì tính tình nhút nhát, yếu đuối nên mỗi ngày của cậu đều chỉ quanh quẩn với chiếc máy chụp hình.Một ngày kia,định mệnh sắp đặt cho cậu gặp phải một tên cướp bụi đời với những chuỗi ngày sống lạnh lẽo và đơn độc trên đường phố. Hai cá thể với hai nghề nghiệp khác nhau, hai hoàn cảnh sống riêng biệt, không liên quan nhau, tưởng chừng như không thể nào bước cùng nhau trên con đường, thế nhưng chính duyên số đã mang họ đến với nhau từ những khoảnh khắc nhỏ nhặt nhất.

Điều gì khiến tên cướp "vượt khốn khổ để yêu em", quyết định thế nào "để em có hạnh phúc êm đềm"?, bộ phim Khoảnh khắc anh yêu em sẽ cho ta biết sự cảm hóa một con người bằng chính những khoảnh khắc bình dị nhất, giản đơn nhất nhưng cất chứa cả một tình yêu to lớn.

Bộ phim phản ánh khát khao của những người đồng tính muốn sống thật với giới tính của mình, mong muốn yêu và được yêu như bao cặp đôi khác.

Kịch bản - Đạo diễn: Huỳnh Lập

Đơn vị sản xuất: 17.PRO

Quay phim: Hồng Tú
 

 =============================================================
[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

LINK DOWNLOAD
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Việt Gay Movie | Khoảnh Khắc Anh Yêu Em Rating: 5 Reviewed By: Unknown