728x90 AdSpace

­
Latest News
Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

[Vietsub] In the Flesh 1- Sống giữa hai thế giới


Một bộ phim hay đúng hơn một câu chuyện cảm động về anh chàng zombie đồng tính 18 tuổi sống giữa hai thế giới khi vẫn còn tồn tại những vực sâu ngăn cách mà tình người liệu có đủ để lấp đầy?
Kieren Walker yêu cậu bạn thân là Rick nhưng bị ba của Rick ngăn cấm, ông bắt Rick nhập ngủ nhưng không may Rick bị tử nạn ở chiến trường. Đau thương, Kieren tự tử bỏ lại gia đình cậu trong nỗi bàng hoàng.
Khi dịch xác sống bùng phát đầu tiên ngay tại Roarton, ngôi làng nơi cậu ở và làm cho rất nhiều người phải chuôi từ mồ mà sống dậy trờ thành zombie, và cậu là 1 trong nhưng người đầu tiên. Cậu bị bắt và đưa vào 1 trung tâm điều trị zombie để có thể trở lại cuộc sống bình thường, tuy nhiên vẫn có những dấu hiệu của 1 zombie mà dù cố gắng đến đâu thì cũng không thể thay đổi : bất tử vế 1 phương diện nào đó, một làn da trắng nhạt và một đôi mắt có đồng tử co lại.
Cũng đến ngày cậu có thề về với gia đình[phải hóa trang cho giống người thường], gia đình cậu chưa kịp vui mừng thì cũng không kém phần lo lắng vì Roarton nổi tiếng la bạo tàn với giống loài zombie. Cậu được bảo bọc rất kín trong nhà không cho ai biết đến. Nhưng một sự kiện lại thay đổi đời cậu 1 lần nữa...Rick trở về và cũng là 1 zombie......
===================================
 Có hai điều dễ gây hiểu lầm về bộ phim: Những người không thích phim về zombie sẽ dễ dàng bỏ qua nó. Và những người yêu thích thể loại này sẽ mong muốn ở nó những điều The Walking Dead đã có.

 Nhưng In The Flesh không phải là The Walking Dead. Càng không phải Warm Bodies. In The Flesh không có những cuộc chạy trốn, bắn giết để sinh tồn. In The Flesh không nói về zombie. In The Flesh nói về con người. Về tình yêu. Về gia đình. Về thời niên thiếu. Về trưởng thành nghiệt ngã. Về sự sống và cái chết, ánh sáng và bóng tối, cô độc và hy vọng, tuyệt vọng và cứu rỗi, về sự tàn nhẫn và tình người, về căm ghét kỳ thị và yêu thương vô điều kiện, về yếu đuối và can đảm, trốn chạy và đương đầu… In The Flesh chậm và buồn, bàng hoàng đau đớn nhưng cũng xúc động và ấm áp.

Mình đã xem đi xem lại nhiều lần, mỗi lần lại tìm ra những câu thoại, những chi tiết vô cùng nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, đầy ẩn ý (thực ra mình nghĩ bộ phim chính nó đã là một ẩn dụ) – một minh chứng cho việc biên kịch đã viết bằng tất cả trái tim. Và nhờ vậy, bộ phim cũng sẽ chạm tới tận đáy lòng người xem một cách giản dị mà thấm thía.

 Lời khuyên cho ai định xem phim: đừng vội đưa ra bất kỳ kết luận nào trước khi bạn xem đến hết giây cuối cùng. Nếu bạn không muốn xem một bộ phim zombie chính kịch không có một pha hành động giật gân nào, đừng xem! Nhưng nếu xem, hãy xem trọn vẹn 3 tập phim, và rất có thể In The Flesh sẽ ở lại trong tim bạn mãi mãi.

 Lời cuối, mình có cảm giác, bộ phim được tạo ra với một ước muốn rất dịu dàng và nhân hậu: ước muốn rằng nó sẽ trở thành một niềm an ủi. Một niềm an ủi cho những con người, những đứa trẻ như Ren, Rick, Amy… những đứa trẻ lạc lõng trong đám đông, những kẻ ngoài cuộc đứng ở rìa xã hội. Cổ vũ chúng, thì thầm với chúng rằng: Hãy mạnh mẽ. Hãy dũng cảm. Yêu thương bản thân. Và sống trọn cuộc đời. Sống là chính mình.
Gothcafe 


===============================================
[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD



LINK  XEM ONLINE 
OO1   |   OO2   |   OO3 

LINK SEASON 2
 ===============================================
CẬP NHẬT NHIỀU VIDEO HAY VÀ HẤP DẪN CÙNG NHỮNG BỘ PHIM THẬT NÓNG BỎNG TẠI
In the Flesh OST
Song : Corpse Roads
By Keaton Henson

PAGE : http://facebook.com.emoxone
YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/emoxonetv

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. ây da :p nghe lời giới thiệu có thể thấy phim khá là hấp dẫn và hay :D
    ngặt nỗi link đã die :p chỉ mong chủ blog up lại cho những ai chưa xem được xem thôi :D

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: [Vietsub] In the Flesh 1- Sống giữa hai thế giới Rating: 5 Reviewed By: Unknown