728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Viêt GayMovie | Người luôn đi phía sau




Bộ phim ngắn của đạo diễn Chế Đình Cường chính thức mang tên Người luôn đi phía sau với sự tham gia diễn xuất của 3 diễn viên chính: Lâm Vinh Hải, Minh Hiền và Lê Thanh Tâm. Phim kể về nỗi lòng quạnh quẽ của nhân vật  Hải (Lâm Vinh Hải) trong những ngày “đi về một mình”. Tâm trạng cô độc còn hiện lên rõ rệt hơn khi nhân vật này lặng lẽ đi qua những góc tối cầu thang chung cư, hay những lần mở toang cửa phòng nhưng cũng chẳng tìm thấy được chút gì khác lạ.

Lam Vinh Hai
Mọi sự bỗng chốc đổi thay khi một người hàng xóm mới với tên gọi là Hiền (Minh Hiền) dọn đến ở sát cạnh phòng Hải. Kể từ đó, sau những lần mở cửa với ánh mắt giao nhau kỳ lạ, khoảng trống cô đơn trong lòng Hải dần được lấp đầy và bùng cháy khao khát một tình yêu mãnh liệt. Những lần đóng, mở cửa cùng lúc tưởng chừng như tình cờ lại trở thành “ông tơ bà nguyệt” khiến cho chiều hướng tâm lý của 2  nhân vật này phát triển và tiến đến gần bên nhau.
Lam Vinh Hai
Lam Vinh Hai
Lam Vinh Hai
Người luôn đi phía sau hứa hẹn sẽ là một bộ phim mới hấp dẫn cho cộng đồng LGBT thưởng thức với cảnh quay đắc sắc và nội dung truyền tải hấp dẫn.
Lam Vinh Hai
Sau khi gây xôn xao với thiệp cưới và bộ ảnh cưới như thật, bộ phim đồng tính của cặp đôi ‘Thử thách cùng bước nhảy’ tiếp tục hé lộ ‘cảnh nóng’ mãnh liệt của Lâm Vinh Hải và ‘người tình’ đồng tính Minh Hiền.
Dù chỉ kéo dài vỏn vẹn 23 giây nhưng ‘cảnh nóng’ mãnh liệt của Lâm Vinh Hải và ‘người tình’ đồng tính Minh Hiền khiến người xem không khỏi phấn khích vì tính nghệ thuật và cảnh quay này mang lại. ‘Cảnh nóng’ này không quá sự lạm dụng mà cho thấy được sự mãnh liệt và bộc phát của một một tình yêu bị kiềm nén từ rất lâu. Đó là một tình cảm rất khó có thể bộc bạch nhưng khi đã thể hiện ra thì không thể nào ngăn lại. Điểm này được nhận ra từ những hành động của 2 diễn viên Lâm Vinh Hải và Minh Hiền trong phim. Đặc biệt nhạc phim được lồng ghép phù hợp với tâm trạng còn tăng thêm sự hấp dẫn và kích thích người xem.

[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

LINK DOWNLOAD


 ===============================================
CẬP NHẬT NHIỀU VIDEO HAY VÀ HẤP DẪN CÙNG NHỮNG BỘ PHIM THẬT NÓNG BỎNG TẠI
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Viêt GayMovie | Người luôn đi phía sau Rating: 5 Reviewed By: Unknown