728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

John Apple Jack (2013)








Một anh chàng tay chơi học cách yêu thương, trong khi một một anh chàng trai tơ học cách để sống rốt- một mối tình đồng tính hài lãng mạn xảy ra trong ngành công nghiệp nhà hàng ...
"John Apple Jack 'mang nét phương Đông lẫn Tây kết hợp với nhau để tạo ra một món ăn  ấm áp cho câu chuyện tình yêu. Khi John phát hiện ra vị hôn phu của em gái mình là Jack, người thầm thương trộm nhớ mình từ thời trung học, niềm đam mê bốc cháy và cuộc sống của anh dần lệch tầm kiểm soát ... mất công việc của mình, danh tiếng ăn chơi và thậm chí cả đồ lót của mình,.... tất cả .Để cuối cùng thú nhận tình yêu của mình!

 Country: Canada Release Year: 2013
Director: Monika Mitchell
Writer: Rick Tae, Monika Mitchell
Language: English
Genre: Comedy, Romance
Runtime: 88 min

Cast:
Chris McNally, Kent S. Leung
McKenzi Scott, Jag Bal
Aurora Chan, Drew Conlon
Artem Fomitchev, Matthew Graham

Studio:
Skycorner Entertainment
Imdb: http://www.imdb.com/title/tt2996228/

[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC 

PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

Follow me at Facebook.com/Gaycinema


TẢI PHIM [ DOWNLOAD LINK ]

CẬP NHẬT NHIỀU VIDEO HAY VÀ HẤP DẪN CÙNG NHỮNG BỘ PHIM THẬT NÓNG BỎNG TẠI
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. ad cho mình hỏi làm sao để down phim về vậy, mình click vào link down nhưng nó không hiện ra tag download T_T làm ơn chỉ mình với. Tks ad nhiều :D

    Trả lờiXóa
  2. sao ad không để file mp4, để file rar này giải nén không được

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: John Apple Jack (2013) Rating: 5 Reviewed By: Unknown