728x90 AdSpace

­
Latest News
Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

[Vietsub BL] Tổng tài bá đạo cùng người đàn ông của mình




Bộ phim "Tổng tài bá đạo cùng người đàn ông của mình" mang xu hướng "Bẻ-thẳng-thành-cong", kể về hai cuộc đời tách biệt nhau, hai chàng trai cách xa nhau vạn dặm từ quen biết đến yêu thương, từ anh tôi bạn cậu thành hẳn một câu chuyện ái tình. Nam chính xoay vòng giữa hai mối quan hệ nam nam - nam nữ. Thông qua mối quan hệ tam giác quen thuộc này bộ phim muốn phản ánh thực trạng tình yêu đồng tính ở Trung Quốc. Chướng ngại lớn nhất ở họ chính là không thể thừa nhận con người thật của mình, bộ phim sẽ cho thấy quá trình nam chính tìm lại được đúng bản ngã cùng tâm lý biến chuyển cho tới khi thừa nhận tình yêu. Xu hướng này ứng chiếu ra ngoài xã hội thực tỏ rõ một điều, rất nhiều mối tình chân thực giữa nam nam đã vượt qua được cái nhìn của thế tục, thoát khỏi dư luận của xã hội, can đảm thừa nhận đối diện với con người thực của mình.


[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC 

PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

Follow me at Facebook.com/Gaycinemas




CẬP NHẬT NHIỀU VIDEO HAY VÀ HẤP DẪN CÙNG NHỮNG BỘ PHIM THẬT NÓNG BỎNG TẠI
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [Vietsub BL] Tổng tài bá đạo cùng người đàn ông của mình Rating: 5 Reviewed By: Unknown