728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

[Đam Mỹ] 双程 | Song Trình - A Round Trip to Love | Chương 15


INFORMATION
Chương 1 | Nếu phớt lờ, đường đi của tôi và hắn có lẽ đã khác

Chương 2 | Lại đây cho hôn cái nữa nào

Chương 3 | Có muốn cung cấp dịch vụ mát xa 

Chương 4 | Nếu tôi không quen bạn gái, thì cậu cũng không được thích ai hết.

Chương 5 | "Tiểu Thần, nhớ tôi không?"

Chương 6 | Môi dán chặt lấy môi

Chương 7 | Phiền đại thiếu gia đây  đừng mang tôi ra làm trò đùa

Chương 8 | Tiểu Thần, xin lỗi mà, tôi sai rồi

Chương 9 | Sáu ngày rồi chúng ta không có nói chuyện với nhau

Chương 10 |  Khi hôn có ai cấm thở không hả!!!

Chương 11 |  "Trình Diệc Thần, tôi yêu cậu."

Chương 12 |  "Sờ xong chưa? Tổng cộng 300 đồng, cám ơn."

Chương 13 |  "Tôi muốn vào trong cậu."

Chương 14 |  Thế này và cường bạo có gì khác nhau?


Chương 15 |  Tại sao tôi phải biến mình thành đồng tính luyến ái? 

.........







[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC 

PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

Follow me at Facebook.com/Gaycinema


TẢI PHIM [ DOWNLOAD LINK ]

CẬP NHẬT NHIỀU VIDEO HAY VÀ HẤP DẪN CÙNG NHỮNG BỘ PHIM THẬT NÓNG BỎNG TẠI
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [Đam Mỹ] 双程 | Song Trình - A Round Trip to Love | Chương 15 Rating: 5 Reviewed By: Unknown