728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

AMPHETAMINE [Online]



Là một bộ phim Hồng Kông do hai diễn viên Byron Pang và Thomas Price thủ vai chính. Bộ phim kể về câu chuyện giữa một huấn luyện viên thể dục người Trung Quốc, Kafka, gặp mặt Daniel, một giám đốc kinh doanh. Bộ phim được đạo diễn bởi nhà làm phim Hồng Kông Scud, hay được biết với nghệ danh Danny Cheng Wan-Cheung. Bộ phim đã được nhận một đề cử cho giải thưởng Teddy tại Liên hoan phim Berlin 2010.

Kafka là một người với giới tính hoàn toàn bình thường khi Daniel là một chàng trai đồng tính. Daniel đã yêu Kafka và tin rằng, tình yêu có thể phá bỏ mọi rào cản giữa giới tính của hai người và cả việc sử dụng ma túy của Kafka. Trên tất cả, Daniel không hối tiếc tình yêu của mình dành cho Kafka, mặc dù Kafka vẫn cố gắng đáp lại tình yêu của anh và chống lại lí tự nhiên của mình. Nhưng những ám ảnh quá khứ của Kafka đã khiến cho tình yêu của hai trở nên khó khăn. Chính vì vậy những ký ức không tốt đẹp này đã khiến anh lao vào con đường nghiện ngập. Nhưng anh đã bị tử vong, ma túy đã làm anh bị ảo giác, thể hiện rõ ở cảnh cuối, khi anh tưởng tượng rằng Daniel cùng anh khỏa thân nhảy xuống biển và nắm lấy tay nhau.

Ngôi sao phim Hồng Kông và cựu người mẫu Byron Pang (tiếng Quảng Đông: Pang Koon-Kei), người giành giải á vương trong cuộc thi Mr. Hong Kong năm 2005, và Thomas Price, một diễn viên Trung Quốc gốc Anh, xuất hiện trong hai bộ phim trước của Scud là Permanent ResidenceCity Without Baseball và còn được khán giả Việt Nam biết đến với vai trò dẫn chương trình của mình trên kênh Channel V.




XEM ONLINE
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: AMPHETAMINE [Online] Rating: 5 Reviewed By: Unknown