728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

[FIX LINK][VietSub] [Online] Is It Just Me? (2010)





REVIEW - by Thiên Bình

Nếu đã từng xem Trick, Eating Out,… chắc chắn bạn không thể bỏ qua bộ phim này - Is It Just Me? - một bộ phim tình cảm hài hước và lãng mạn, sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn cũng như những bài học bổ ích trong tình yêu và những mối quan hệ.

Phim kể về anh chàng gay Blaine – một nhà báo trẻ viết cho tờ phụ trương USA Togay của tờ Los Angeles. Chàng luôn nỗ lực tìm kiếm một tình yêu đích thực cho đời mình, nhưng có vẻ không được may mắn cho lắm. Đến nỗi Blaine luôn tự hỏi: “Phải chăng mình là người duy nhất tìm kiếm một điều gì đó khác hơn là cái-nằm-đằng-sau-dây-kéo-quần? Tại sao giữa một biển người mình mênh mông mình vẫn thấy cô độc?”

Blaine - Nhà báo trẻ của tờ LA Times

Cho đến một ngày Blaine ta gặp được chàng nhạc sĩ Xander, đúng như mẫu người đàn ông trong mơ của mình trên Internet. Hai người đã chat và trò chuyện với nhau qua điện thoại rất thân mật. (Cuộc điện thoại kéo dài khoảng 6 tiếng!!!)


Xander - có nhiều điểm chung với Blaine, là mẫu đàn ông mà chàng ta mơ ước

Hai người nhanh chóng kết nhau và chỉ sau cuộc điện thoại thứ hai đã có ý định gặp mặt nhau. Ngay sau khi quyết định được đưa ra, chàng Blaine mới ngỡ ngàng: anh đã vô tình dùng profile của anh bạn cùng phòng – Cameron – để chat với Xander mà không hề hay biết.

Cameron – Anh bạn vũ công cơ bắp làm ở quán bar và là bạn cùng phòng của Blaine

Blaine lo sợ rằng nếu đưa hình thật của mình lên mạng, Xander sẽ không thích và không muốn hẹn hò với anh nữa. Bằng cách thách thức Cameron, Blaine đã buộc anh đi cùng mình đến gặp Xander.

“Nếu Xander biết rõ con người anh, cậu ấy sẽ không hẹn hò với anh nữa đâu!” – Blaine
“Anh nghĩ thế sao?” – Cameron – “Nói cho biết, tôi có thể có bất kì chàng trai nào tôi muốn đấy!”
“Vậy sao?” – Blaine – “Anh nghĩ rằng Xander thích vẻ ngoài của anh hơn là tình cảm thân thuộc giữa chúng tôi à? Tôi không nghĩ vậy đâu!”
“Câu đang thách tôi đó hả?!” - Cameron

Thế nhưng mọi chuyện lại đi quá xa, dẫn đến những tình cảnh đau lòng.

Trên vai người bạn thân...
Xander thất vọng khi biết được sự thật

Liệu Blaine có thể giải quyết được những hiểu lầm, rắc rối này và tìm lại tình yêu đích lực mà bấy lâu nay anh tìm kiếm? Liệu Xander có thể tha thức cho Blaine để tiếp tục mối quan hệ của hai người?

Nếu chỉ dừng lại một bộ phim tình cảm giải trí nhẹ nhàng, phim hẳn sẽ không được trình chiếu tại 37 liên hoan phim quốc tế. Phim đọng lại trong tâm trí, cảm xúc người xem ở những thông điệp nho nhỏ trong tình yêu và cuộc sống, rằng: Hãy bước ra thế giới ngoài kia đi, tình yêu đang ở quanh ta đó! Đừng ngần ngại chi nữa vì “ngày tháng xanh sẽ qua, có biết bao lâu sao ta hững hờ”.

Những người bạn thân luôn ở bên ta, chia sẻ những nỗi buồn cùng ta…
… và cho ta những lời khuyên hữu ích:

“Không ai là hoàn hảo cả. Nếu chúng ta không hài lòng về nhau mà cứ nghĩ rằng, ngoài kia còn rất nhiều người đàn ông, và ta cứ đi tìm kiếm sự hoàn hảo đó. Chúng ta sẽ mất nhau…” “Đừng làm điều cậu « nghĩ » mình nên làm. Hãy làm điều cậu « biết » mình nên làm” “Nhưng hãy đừng chờ đợi!”

Đôi khi, hãy chia sẻ với nhau như những người bạn. Những giây phút ấy thật đáng giá biết bao!



Director: J.C. Calciano
Writer: J.C. Calciano
Genre: Comedy, Romance
Country: USA
Language: English
Duration: 93 min
Year: 2010



Stars: Nicholas Downs, David Loren and Adam Huss

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [FIX LINK][VietSub] [Online] Is It Just Me? (2010) Rating: 5 Reviewed By: Unknown