728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

[FIX LINK][Gay Online Movie] WATER | VATTNET (2012)


James có 1 cuộc sống cô đơn trong một lâu đài sang trọng trong khách sạn do cha mẹ anh điều hành. Anh không bao giờ đi ra ngoài với bạn bè, và dành thời gian rảnh rỗi của mình trong phòng của mình và ngắm nhìn những vị khách của khách sạn trong sự chán nản và tò mò. 
Anh luôn nằm trong sự kiểm soát của bà mẹ, những người chỉ muốn cậu hoàn thành bài tập về nhà của mình,
Ít tiếp xúc nhưng James lại quan tâm đến nhóm các cầu thủ bóng đá đẹp trai Thụy Điển ở tại khách sạn.   Khi anh bắt gặp một trong những chàng trai bị thương tại bể bơi của khách sạn, Jamestận tình giúp đỡ  mình và cho cậu chàng vào phòng mình và khóa cửa.
Nhốt chung với một cậu bé kỳ lạ trong phòng riêng của mình, James kinh nghiệm sự phức tạp của cảm xúc tình dục của mình cho lần đầu tiên.




[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

ONLINE
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [FIX LINK][Gay Online Movie] WATER | VATTNET (2012) Rating: 5 Reviewed By: Unknown