728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

[Gay Themed Documentary] Out In The Silence


Là một bộ phim tài liệu của Joe Wilson và Dean Hamer 2009, là chuỗi các sự kiện xảy ra về việc bắt nạt nghiêm trọng đối với cậu chàng đồng tính Wilson và người yêu của mình
tại vùng nông thôn bảo thủ của thành phố dầu , Pennsylvania .Khi cậu thông báo đám cưới đồng tính của mình,sự việc đó đã làm nên một cuộc tranh cãi thật sự lớn.
Bộ phim tập trung vào nhiều khía cạnh như phản ứng cảm xúc của cư dân của thị trấn bao gồm cả thiếu niên và người mẹ của mình, người đứng đầu địa phương của Hiệp hội gia đình Mỹ , và một mục sư Tin Lành và bà vợ của ông .
Chiến dịch "The Out of the silence" cho sự công bằng và bình đẳng ở các vùng nông thôn và những thị trấn nhỏ ở Mỹ được sử dụng trong bộ phim được xem như là một công cụ để bảo vệ cho cộng đồng người đồng tính, lưỡng tính và chuyển giới ( LGBT).
Chiến dịch đã được tổ chức trên hơn 500 cơ sở chiếu tại hội trường thị trấn , trường học , nhà thờ, và các trung tâm cộng đồng .

ooooooooooooooooooooooooo

Directors: Dean Hamer, Joe Wilson
Genre: Documentary
Country: USA
Language: English
Duration: 56 min
Year: 2009


Stars: C.J. Bills, Diane Granley, Linda Henderson,Roxanne Hitchcock,Mark Micklos


[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

ONLINE
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [Gay Themed Documentary] Out In The Silence Rating: 5 Reviewed By: Unknown