728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Westerland (2012)


Đảo Sylt vào mùa đông là một nơi lạnh, xinh đẹp nhưng hoang vắng. Trên bãi biển là một người đàn ông trẻ, Jesús (Wolfram Schorlemmer), người đã bằng cách nào đó bị thương cũng không ai biết anh là ai
Cem (Burak Yiğit) với một công việc tạm thời làm việc tại văn phòng thư ký thành phố. Anh đi qua Jesús và nó là sự khởi đầu của một câu chuyện tình yêu ngắn gọn. 

Trong bộ phim của mình, đạo diễn Tim Staffel khám phá những gì sẽ xảy ra khi một người nào đó với cả hai chân vững chắc trên mặt đất, với một gia đình, bạn bè và một tương lai, gặp phải một người không có gì cả và không ai biết gì về cậu ta. Những gì họ sẽ làm cho nhau? Điều gì sẽ xảy ra với họ như một cặp vợ chồng? mối quan hệ của họ có thể mất bao nhiêu áp lực?

================
The island of Sylt in winter is a freezing cold, beautiful but desolate place. On the beach is a young man, Jesús (Wolfram Schorlemmer), who has somehow wound up here from who knows where. Cem (Burak Yigit) has a temporary job working at the town clerk’s office and hopes to study landscape architecture later on. He comes across Jesús and it is the beginning of a laconic love story. In his film, director Tim Staffel explores what happens when someone with both feet firmly on the ground, with a family, friends and a future all mapped out, meets someone who has nothing and nobody and no longer believes in themselves. What will they make of each other? What will happen to them as a couple? How much pressure can their relationship take? 









[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC 

PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

Follow me at Facebook.com/Gaycinema


TẢI PHIM [ DOWNLOAD LINK ]

CẬP NHẬT NHIỀU VIDEO HAY VÀ HẤP DẪN CÙNG NHỮNG BỘ PHIM THẬT NÓNG BỎNG TẠI
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Westerland (2012) Rating: 5 Reviewed By: Unknown