728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Gió thổi qua những con phố - Wind live on the streets - Cố Hải, Tôi Yêu Cậu


Gió thổi qua những con phố - Wind live on the streets - 
Cố Hải, Tôi Yêu Cậu
Gió thổi qua những con phố - Wind live on the streets - 
Cố Hải, Tôi Yêu Cậu
--------------------------
Trên con đường đầy chông gai này
đã ghi lại đoạn tình yêu nồng nàn của đôi ta
Bữa điểm tâm ấm áp
Tiếng cười giòn hòa trong tiếng gió
Vị ngọt của xâu kẹo hồ lô kia như tan vào trong huyết mạch
Tôi đã từng cô độc  đến vô cùng
Một mình chống chọi ngược chiều gió, ngược đường mưa
Một trái tim khắc sâu ngàn tổn thương
Trông chờ một tình yêu từ ai đó
Chỉ mỗi mình tôi bước đi
Một mình tôi đương đầu với tất cả
Ẩn mình vào vỏ bọc bướng bỉnh, chờ đợi một ai kia xuất hiện
Thế rồi cậu cũng tới
Bước vào thế giớ tĩnh lặng này của tôi
Chán ghét và phẫn nộ đã làm mờ đi đôi mắt tôi
Cái mặt dày tu luyện ngàn năm của cậu
Mang cho tôi quần trong, thuốc cảm và bữa điểm tâm
Sự yêu thương âm thầm từ cậu
Đã dần xóa tan lớp băng trên gương mặt lạnh lẽo của tôi
Cứ vô tình như thế
Cứ lặng lẽ như thế
Hai con người yếu đuối cùng khát khao được yêu thương
Lặng lẽ tìm đến nhau
Để rồi đêm đen tĩnh mịch đã không còn cô độc nữa
Trên khuôn ngực ấm áp nơi cậu
Tôi âm thầm lắng nghe nhịp đập trái tim đang sôi sục
Thanh xuân hồn nhiên và bướng bỉnh
Ta biết đến nhau, tựa vào nhau và quấn quít lấy nhau
Tình yêu vun đáp  cứ thế mà lớn dần
Thế nhưng...đoạn tình cảm bất ngờ chợt đến này
Khiến tôi một lòng đầy bất an
Lạc lõng và hoang mang bước trên con đường, lòng đầy lo lắng
Hoài nghi cả tình yêu của chính mình
Thế nhưng sao có thể nỡ chối từ
Tình yêu toàn ý toàn tâm đến từ cậu
Và khát vọng được yêu của chính mình

Bờ môi dịu dàng của cậu
Cái ôm ấm áp từng đêm
Đã là món quà đời này tôi mong có
Tấm lưng rộng của cậu
Bờ vai vững chãi của cậu
Sẽ mãi là điểm tựa của tôi

Trên đoạn đường gập ghềnh này
Cùng hồi ức tình yêu nồng nàn của đôi ta
Bữa điểm tâm ấm áp ấy
Đả không còn cậu cùng ăn nữa rồi
Vòng tay ấm ôm  tôi cho đến khi tỉnh giấc ấy
Cũng sớm trở nên lạnh lẽo mất rồi
Và giờ lại chỉ còn mỗi tôi, cùng nỗi nhớ da diết dành cho cậu
Cố Hải
Thật ra tôi là người rất nhát gan
Tôi sợ cô đơn, tôi sợ phải đi xa, tôi sợ người nhà bị tổn thương
Bởi vì gặp được cậu
Tôi mới trở nên kiên cường manh mẽ
Thế cho nên
Cậu phải vì tôi mà sống thật tố nhé!
Cố Hải, tôi yêu cậu!
=============================
Gu Hai 
On this bumpy road
There are memories of our ardent love that time can not erase
Warm breakfasts
Laughter in the wind
The sweetness of wine gourd candy as if melting into the lifeblood
I've been lonely for a long, long time
Fighting alone against the rain and wind storms
Thousands of wounds in my heart
Expecting a love from someone
I walk a lonely road
I face with everything alone
I felt myself nestled into something obstinate and waiting someone 
And then,...you appeared !
Entering into my silent world
Anger and hate,....  blurring my eyes. I did not see you
Your  shameless face
Underwear, cold medicine and breakfast !
Your silent love !
it gradually dispel the frost on my face

Just accidentally like that
Just quietly like that
Two weak human and the desire to be loved
Quietly find each other
And lonely nights with the darkness has been not longer cold
On your warm chest
I quietly listen your heart beating
The obstinate and innocent youth
We know each other, lean on each other and love each other
Love grows bigger and bigger day by day
But this love came so suddenly!
It made me really insecurity
Feeling lost and confused on the lonely road back home
Doubting what is called love of myself
But I can not deny you,  your love
Your truthful love
And the desire to be loved of myself

Your tender lips
Your  warm hug every night
These are the best gift I have ever had in my life
Your wide back
Your  strong shoulders
They are my everything


On that bumpy road
With memories of our ardent love that time can not erase
That warm breakfast
Now, without you beside anymore
Your warm hug every night until I woke
It was soon becoming cold.
Now, I am alone here, miss you so much, love you so much
Gu Hai
Actually, my heart is so weak. 
I am afraid of loneliness. I am afraid to go far away. I afraid to hurt my family
Because of meeting you
I became stronger
So
Promise me, You have to live really well.
Gu Hai, I LOVE YOU


[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC 

PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

Follow me at Facebook.com/Gaycinema


TẢI PHIM [ DOWNLOAD LINK ]

CẬP NHẬT NHIỀU VIDEO HAY VÀ HẤP DẪN CÙNG NHỮNG BỘ PHIM THẬT NÓNG BỎNG TẠI
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gió thổi qua những con phố - Wind live on the streets - Cố Hải, Tôi Yêu Cậu Rating: 5 Reviewed By: Unknown