728x90 AdSpace

­
Latest News
Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Đam Mỹ Cổ Trang "Thức Nhữ Bất Thức Đinh"

Được biết, “Thức Nhữ Bất Thức Đinh” là tác phẩm của tác giả nổi tiếng Tô Du Bính – người “chuyên trị” thể loại hài hước, được nhiều khám giả hâm mộ Việt Nam biết đến thông qua một số tác phẩm tiêu biểu.

Mới đây, đoàn làm phim của dự án chuyển thể đam mỹ Thức Nhữ Bất Thức Đinh vừa công bố hai diễn viên chính của bộ phim. Theo đó, hai chàng mỹ nam điển trai gia nhập đoàn chính là Yến Tử Đông và Tưởng Tư Nhạc. Được biết, Yến Tử Đông là "tiểu sinh" mới của làng giải trí Trung Quốc, trong khi đó Tương Tử Nhạc đã từng tham gia bộ phim chiếu mạng Tựa Như Tình Yêu (Like Love).

INFORMATION
Đam Mỹ Cổ Trang "Thức Nhữ Bất Thức Đinh"
Tác Giả : To Du Bính
Diễn viên : Yến Tử Đông, Tưởng Tư Nhạc
Đạo diễn : Trần Băng

Thức Nhữ Bất Thức Đinh chuyển thể từ quyển tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Tô Du Bính trong hệ liệt Hi Nháo Giang Hồ. Tô Du Bính nổi tiếng ở Việt Nam thông qua các tác phẩm đam mỹ như Hủ Mộc Sung Đống Lương, Thánh Viện, Bại Nhứ Tàng Kim Ngọc… Trong đó, hai tác phẩm cùng hệ liệt với Thức Nhữ Bất Thức Đinh là Hủ Mộc Sung Đống Lương và Bại Nhứ Tàng Kim Ngọc đã được mua bản quyền và xuất bản thành sách ở Việt Nam.

Tác phẩm Thức Nhữ Bất Thức Đinh là dự án cổ trang đầu tiên được chuyển thể từ đam mỹ, do đạo diễn Trần Bằng tự tay nhào nặn và chịu trách nhiệm. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của Đào Mặc và Cố Xạ tại huyện Đàm Dương với biết bao dở khóc dở cười. Ngoài ra, Trần Bằng chính là đạo diễn đã mở đường cho các tác phẩm đam mỹ được chuyển thể đến với khán giả thông qua bộ phim Tựa Như Tình Yêu (Like Love).


[ĐỂ DOWNLOAD ĐƯỢC : CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI, CHỜ 5 GIÂY RỒI NHẤN VÀO DÒNG CHỮ "SKIP AD" HAY "BỎ QUA QUẢNG CÁO" Ở GÓC 

PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ VÀO LINK DOWNLOAD

Follow me at Facebook.com/Gaycinema


TẢI PHIM [ DOWNLOAD LINK ]

CẬP NHẬT NHIỀU VIDEO HAY VÀ HẤP DẪN CÙNG NHỮNG BỘ PHIM THẬT NÓNG BỎNG TẠI
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đam Mỹ Cổ Trang "Thức Nhữ Bất Thức Đinh" Rating: 5 Reviewed By: Unknown